XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang rất đau đầu cho quá trình xây dựng và phát triển một thương hiệu nào đó của mình gắn liền với một sản phẩm hay một dịch vụ. Những công ty tại thị trường Việt Nam chúng ta hiện nay đều chạy theo những hình thức Promotion và Markreting, họ làm rầm rầm rồ rồ từ dịp này sang dịp với với mức kinh phí cho mỗi cuộc xúc tiến như vậy biết là bao nhiêu tiền của nhưng cái nhận được chính là sự im hơi lặng tiếng của khách hàng. Khách hàng thường quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn trong một thời gian nhưng về sau thì liệu còn có sự quan tâm cho sản phẩm và dịch vụ của bạn không? Câu trả lời có thể là có và cũng có thể là không? Hôm nay công ty SEO website Ibrand Media xin chia sẻ đến với các bạn những xu hướng xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam chúng ta.

xu huong xay dung thuong hieu

                                          xu huong xay dung thuong hieu

1)Xu hướng xây dựng thương hiệu thứ nhất là đề cao giá trị thật.

Người dùng của chúng ta trong thế kỉ này họ đã thông minh hơn rất nhiều, họ chủ động tìm kiếm thông tin tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của bạn và họ sẽ không dễ dàng bị dụ dỗ nữa. Công nghệ phát triển con người cũng ngày càng văn minh hơn nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu tốt thì trước hết hãy cung cấp một sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Tôi có một ông bạn là người Việt, yêu dân Việt, thích xài hàng “Việt Nam Chất Lượng Cao?”một hãng điện thoại trong nước cho ra một chiếc smartphone dù bị đánh giá là chiếc điện thoại không tốt và không có gì đáng để nói nhưng anh lại nhất định mua một chiếc để ủng hộ hàng Việt và thị trường Việt. Nhưng sau khi mua về sử dụng được thời gian thì anh ấy gọi điện nói với tôi “Tao không bao giờ đụng đến hãng đó dù 1 chiếc”. Bạn có thể thấy được vai trò của sản phẩm trong khâu xây dựng thương hiệu là thực sự rất quan trọng, bạn phải cho ra những sản phẩm tốt có như thế bạn mới có thể xây dựng và phát triển được thương hiệu của mình.

2) Xu hướng xây dựng thương hiệu thứ hai là kiểu dáng mẫu mã

Cái câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” mà ông ta cha dùng ngày xưa có thể đúng cho trường hợp ta dùng nó để danh giá phẩm hạnh của một con người hay là một loài vật nào đó nhưng ở thời điểm thị trường phát triển như hiện tại thì đó là điều thật sự rất xa xỉ? Mẫu sản phẩm của bạn muốn làm thương hiệu thì phải là khác biệt, đặc sắc và không chạm lẫn vào ai cả. Tính thẩm mỹ của những mẫu thiết kế sản phẩm sẽ làm cho bạn dễ dàng tạo ra điểm nhấn và dễ làm thương hiệu hơn.

Hãy nhớ tập trung vào giá trị và mong muốn của khách  hàng thì việc xây dưng thương hiệu cho công ty bạn là điều không khó.

Cùng dịch vụ seo tìm hiểu tiếp phần 2 nhé!

 

XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
5 (100%) 1 Đánh giá!

Tuyển dụng SEO

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức lương từ 2-4 triệu mỗi ngày các em sẽ phải bỏ ra từ 2-4 tiếng và anh chỉ tuyển 4-6 bạn duy nhất không đa cấp không…
Đọc thêm
Tuyển dụng SEO

Tuyển dụng việc làm SEO tại TPHCM

Nhân Viên SEO Marketing - Mức lương 3 - 5 triệu Làm mới: 22/10/2016 Hạn nộp: 31/10/2016 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Tuyển dụng SEO Mức lương: 4 - 6 triệu ( Hoa Hồng > 10 triệu.... ) Kinh…
Đọc thêm
Công ty seo idichvuseo

Đào tạo SEO Master tại TPHCM – Tư vấn chiến lược SEO cho doanh nghiệp

iDichvuseo cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược SEO, đào tạo seo, Digital Marketing cho các doanh nghiệp và áp dụng ngay thực tế các công việc đang làm cho doanh nghiệp để phổ biến các kiến thức mới…
Đọc thêm
Dịch vụ seo tổng thể

Quy trình seo

Quy trình seo tổng thể bao gồm 6 bước: Tư vấn khách hàng xây dựng chiến lược SEO dành cho daonh nghiệp,Tối ưu hóa cấu trúc website,Tối ưu onpage,Lên chiến lược nội dung,Lên chiến lược quảng bá web,Chiến lược xây…
Đọc thêm
Top dịch vụ seo tại Việt Nam

Dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 0989 258 963

Dịch vụ seo Đà Nẵng iDichvuseo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu lợi nhuận với phương pháp SEO tổng thể tại Đà Nẵng hoặc SEO từ khóa tại Đà nẵng tốt và đúng mục tiêu nhất.
Đọc thêm
Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Dạo gần đây Google Adwords đã không còn hiển thị lượt tìm kiếm trung bình / tháng bằng một con số chính xác mà sử dụng ước lượng ví dụ: 1N-10N (1000-10.000). Nhân đây dịch vụ seo sẽ giúp bạn phương…
Đọc thêm