XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ 2016

Hôm nay, công ty SEO Ibrand Media xin chia sẻ đến các bạn xu hướng tiếp thị 2016.

Khi hình thức mua hàng Online đang ngày càng làm phát triển và làm thay đổi toàn bộ hành vi của khách hàng từ truyền thống sang mua hàng Online. Thì xu hướng tiếp thị truyền thông cũng thay đổi theo. Các công ty truyền thông truyền thống đang ngày càng chết dần, hình thức banner, TVC quảng cáo, biển hiệu đang ngày càng kém phát triển mà thay vào đó là các hình thức Online như mạng xã hội, Youtube lên ngôi….Truyền thông Việt Nam thay đổi và dự kiến sẽ còn thay đổi chóng mặt trong thời gian tới. Truyền thông Online trong thời gian tới sẽ là trải nghiệm và tương tác nhiều hơn. Sau đây sẽ là xu hướng truyền thông tiếp thị trong năm 2016

xu huong truyen thong tiep thi 2016
                                                             xu huong truyen thong tiep thi 2016

1)Truyền thông truyền thống sẽ tiếp tục chết dần mòn.

Khi mà nhu cầu của xã hội đã thay đổi, thời đại mà những chiếc smartphone lên ngôi thì truyền thông truyền thống không còn tác dụng gì nữa cả. Những băng rôn quảng cáo ngoài trời, những banner được treo khắp nơi nhưng sẽ không còn tác dụng nữa thì Facebook là nơi có tỉ lệ tương tác cao nhất và sau đó là Youtube. Truyền thông truyền thống chết là hai lý do sau:

Thứ nhất, thời đại này cần tỉ lệ chuyển đổi từ truyền thông sang doanh thu từ khách hàng, chứ không phải là số lượng khách hàng thấy được quảng cáo truyền thông đó của bạn.

Có thể dễ dàng hình dung ra như sau: Khi bạn muốn bán khô mực, khô cá,….việc treo quảng cáo “Ở đây có bán khô” sẽ không còn hiệu quả và tỉ lệ chuyển đổi dường như là không có. Mặc dù số người nhìn thấy biển quảng cáo là cực cao nhưng số lượng người mua hàng thì được bao nhiêu. Nhưng khi bạn lên facebook lập một fanpage bán khô, target đúng đối tượng vào màu sắc tuyệt vời vào thì tỉ lệ chuyển đổi sẽ có và thậm chí tốt hơn truyền thông truyền thống rất nhiều.

Thứ hai, truyền thông truyền thống chết là không biết được xu hướng của người dùng là cái gì? Khách hàng muốn mua cái họ muốn mua chứ không phải mua cái bạn có nên Online sẽ hiểu hơn được nhu cầu của khách hàng.

2) Các nền tảng truyền thông như Facebook, Youtube, Linkedin lên ngôi.

Các mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ và thay thế dần các hình thức như báo giấy, tạp chí,…..

3)Content Marketing đóng vai trò chủ đạo

Google sẽ chú trọng vào nội dung và vì thế nội dung của bạn phải là khác biệt và độc đáo nhất so với đối thủ của bạn trên mặt trận các website. Content video sẽ lan tỏa và phát triển khủng khiếp hơn do con người lười đọc nên họ sẽ xem nhiều hơn. Hãy đánh mạnh vào video Marketing.

Hãy cùng dịch vụ seo website Ibrand Media tìm hiểu thêm nhiều thông tin về truyền thông khác nữa nhé!

XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ 2016
5 (100%) 2 Đánh giá!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *