TỐI ƯU HÓA NỘI DUNG TRÊN DI ĐỘNG – Phần 6

Việc công nghệ thông tin phát triển một cách vô cùng nhanh chóng, cộng theo với đó là tỉ lệ người dùng điện thoại di động ngày càng nhiều hơn, không chỉ là những chiếc điệnt thoại Nokia ngày xưa chỉ biết gọi, nghe, nhắn tin mà những chiếc Smartphone ngày càng ra đời nhiều hơn, công nghệ 3G, người dùng Mobile có thể thỏa thích lướt web, nghe nhạc, đọc tin trên những chiếc dế yêu của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải nắm bắt được nhu cầu thị trường và từ đó tiếp thị nội dung trên Mobile một cách tốt nhất để không mất khách hàng vào tay của đối thủ. Hãy cùng công ty SEO website uy tín, giá rẻ tại Hồ Chí Minh công ty iBrand Media để cùng tim hiểu những gợi ý cuối cùng của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa nội dung trên điện thoại di động giúp cho các nhà làm Marketing có cái nhìn tổng quan, đa chiều và một cách sâu sắc nhất về dịch vụ tiếp thị nội dung này.

Tối ưu hóa nội dung di động

                                                                               Tối ưu hóa nội dung di động

Cùng iBand Media tìm hiểu gợi ý cuối đó chính là hãy sử dụng những đoạn văn ngắn, câu văn ngắn thay vì sử dụng những câu dài và đoạn dài gây khó khăn cho người đọc.

Bạn có biết rằng đọc giả ngày ngay cực chán dạng thông tin text không nào, họ chỉ chú trọng đến hình ảnh và video vì dạng này giúp họ tổng quan thông tin tốt hơn, họ nắm thông tin tốt hơn và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian của họ. Nhưng bạn đã biết rồi đó thông tin trên Mobile là khác hoàn toàn so với PC hay Laptop những thông tin trên Destop sẽ ưu tiên hình ảnh vì có thể thu hút hơn người dùng nhưng trên Mobile thì nếu hình ảnh nhiều sẽ làm cho diện tích của màn hình không còn nữa và vì thế dạng hình ảnh không được ưu tiên trên Mobile mà phải dùng thông tin dạng text để chia sẻ thông tin và cung cấp cho người dùng những thông tin tuyệt vời nhất. Thông thường người đọc sẽ hình dung ra mỗi đoạn văn chính là một luận điểm của một vấn đề mà tác giả thường nhắm đến nếu câu văn của bạn quá dài dòng độc giả sẽ mất kiên nhẫn và sẽ out ra không còn ở lại web bạn nữa.

Một câu văn ngắn sẽ thu hút người đọc hơn, họ hình dung dễ hơn và xu hướng của mắt cũng sẽ hoạt động tốt hơn, vì thế hãy chú trọng từng đoạn văn ngắn, câu chữ rõ ràng, luận cứ đưa ra phải giải quyết cho từng luận điểm một chứ không lang man và dài dòng làm người đọc chán nản.

Chung quy vậy nếu muốn thành công trên Mobile thì thông tin bạn cung cấp phải như thế nào? Chả có một bí mật nào cả, cứ viết đi viết ít đi nhưng phải chất lượng và cung cấp thông tin chính xác mà người dùng muốn có.

Hi vọng với những chia sẻ mà dịch vụ seo iBrand Media đã cung cấp sẽ giúp bạn phần nào trong việc tối ưu thông tin trên Mobile!

 

TỐI ƯU HÓA NỘI DUNG TRÊN DI ĐỘNG – Phần 6
5 (100%) 1 Đánh giá!

Tuyển dụng SEO

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức lương từ 2-4 triệu mỗi ngày các em sẽ phải bỏ ra từ 2-4 tiếng và anh chỉ tuyển 4-6 bạn duy nhất không đa cấp không…
Đọc thêm
Tuyển dụng SEO

Tuyển dụng việc làm SEO tại TPHCM

Nhân Viên SEO Marketing - Mức lương 3 - 5 triệu Làm mới: 22/10/2016 Hạn nộp: 31/10/2016 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Tuyển dụng SEO Mức lương: 4 - 6 triệu ( Hoa Hồng > 10 triệu.... ) Kinh…
Đọc thêm
Công ty seo idichvuseo

Đào tạo SEO Master tại TPHCM – Tư vấn chiến lược SEO cho doanh nghiệp

iDichvuseo cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược SEO, đào tạo seo, Digital Marketing cho các doanh nghiệp và áp dụng ngay thực tế các công việc đang làm cho doanh nghiệp để phổ biến các kiến thức mới…
Đọc thêm
Dịch vụ seo tổng thể

Quy trình seo

Quy trình seo tổng thể bao gồm 6 bước: Tư vấn khách hàng xây dựng chiến lược SEO dành cho daonh nghiệp,Tối ưu hóa cấu trúc website,Tối ưu onpage,Lên chiến lược nội dung,Lên chiến lược quảng bá web,Chiến lược xây…
Đọc thêm
Top dịch vụ seo tại Việt Nam

Dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 0989 258 963

Dịch vụ seo Đà Nẵng iDichvuseo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu lợi nhuận với phương pháp SEO tổng thể tại Đà Nẵng hoặc SEO từ khóa tại Đà nẵng tốt và đúng mục tiêu nhất.
Đọc thêm
Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Dạo gần đây Google Adwords đã không còn hiển thị lượt tìm kiếm trung bình / tháng bằng một con số chính xác mà sử dụng ước lượng ví dụ: 1N-10N (1000-10.000). Nhân đây dịch vụ seo sẽ giúp bạn phương…
Đọc thêm