TỐI ƯU HÓA NỘI DUNG TRÊN DI ĐỘNG – Phần 3

Ở hai phần trước chúng ta đã tìm hiểu và thấy được tầm quan trọng của việc tối ưu nội dung trên Mobile là quan trọng như cỡ nào trong một chiến dịch Content Marketing trên các thiết bị điện thoại di động, chúng ta cũng đã tìm hiểu về tính chất hoạt động của mắt con người, mắt của chúng ta thường có xu hướng di chuyển hướng nhìn theo hướng hình tam giác vàng và hình chữ F với xu hướng di chuyển liên tục và không có điểm dừng. Việc nắm được các đặc tính về hướng nhìn của mắt không chỉ giúp cho người làm Marketing điều hướng và điều chỉnh các nội dung trên Mobile sao cho hợp lý cho người dùng Mobile và hiệu quả mang lại sẽ là lớn nhất.

Tối ưu hóa nội dung trên điện thoại di động
                                                 Tối ưu hóa nội dung trên điện thoại di động

Hôm nay công ty seo website giá rẻ của công ty truyền thông iDichvuseo Media sẽ cung cấp tiếp những thông tin về việc tối ưu hóa nội dung trên di động để giúp cho các nhà Marketer hoạch định và lên chiến lược Content Marketing di động hợp lý nhất.

Gợi ý tiếp theo bạn nên tham khảo đó chính là bạn hãy sử dụng những hình ảnh một cách hợp lý nhất nhé các bạn. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học về mắt thì người ta nhận xét và đưa ra kết luận là xu hướng của mắt thường dành cho hình ảnh nhiều hơn rất nhiều so với text vì hình ảnh mang đến cho mắt sự tập trung và chú ý tốt hơn. Vì thế các nhà làm Marketing cần quan tâm đến vấn đề này. Trong một nội dung di động Mobile thì bạn nên tập trung vào text nhiều hơn hình ảnh nhé các bạn. Hình ảnh vừa làm tốn rất nhiều vị  trí màn hình cũng như sẽ phân tán text vì thế tốt nhất bạn nên cắt ít càng ít hình ảnh càng tốt và thay thế text nhiều vào. Bạn hãy chú trọng nội dung trên Mobile thay vì tập trung vào hình ảnh. Hình ảnh trên Mobile chiếm diện tích màn hình di động rất lớn nó không giống với màn hình destop của Laptop hay PC do đó hãy tối ưu nội dung một cách tốt nhất và hạn chế hình ảnh đi. Nhớ đừng dùng quá nhiều hình ảnh.

Gợi ý tiếp theo đó là bạn hãy loại bỏ bớt những nội dung không quan trọng và chả cung cấp thông tin gì cho người dùng.

Việc bạn tối ưu hóa nội dung trên Mobile là cực kì quan trọng và nội dung như thế nào thì lại càng quan trọng hơn bởi bạn biết số lượng người dùng Online là nhiều và lớn như thế nào rồi. Nội dung trên thiết bị di động Mobile càng ngắn gọn xúc tích thì việc tối ưu tỉ lệ chuyển đổi sẽ tốt hơn rất nhiều. Việc nội dung càng ít và các thao tác trượt hay đẩy ít hơn thì nội dung sẽ làm cho người dùng ở lâu lại bạn hơn từ đó thích hợp cho việc bán hàng. Nhưng không phải chúng ta gò bó và bắt ép nội dung phải gắn. Nội dung ngắn cô động và xúc tích là cực khó đối với các nhà làm Marketing vì thế việc nội dung tốt chất lượng nhưng dài vẫn được ưu ái nếu nó cung cấp một thông tin chính xác cho người dùng.

Bạn hãy cùng dịch vụ seo iDichvuseo Media tìm hiểu tiếp theo phần 3 về việc tối ưu hóa nội dung trên di động nhé!

 

TỐI ƯU HÓA NỘI DUNG TRÊN DI ĐỘNG – Phần 3
5 (100%) 1 Đánh giá!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *