Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu – CIP là gì?

  1. CIP là gì ?

    CIP là viết tắt của từ Corporation Identify Program có nghĩa là hệ thống các đặc điểm về hình ảnh, font chữ, màu sắc, tỷ lệ trong thiết kế logo, website, mẫu áo, catalogue, banner, letter, guidebook, name tags, name card… để tạo nên đặc điểm nhận dạng riêng cho thương hiệu của bạn tránh sự nhầm lẫn với các nhãn hiệu – thương hiệu khác trên thị trường.

  2. Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

    Bộ nhận diện thương hiệu hay còn gọi là CIP bao gồm: logo, catalogue, card visit, name tags, bộ video thương hiệu ( clip quảng bá, clip giới thiệu – định nghĩa về thương hiệu…), sách hướng dẫn, hồ sơ năng lực, hình ảnh quảng cáo (banner, poster…).

  3. chi phí để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

    [pdf-embedder url=”https://idichvuseo.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/baogia.pdf” title=”Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu”]
    THIẾT KẾ BỘ TÀI LIỆU MARKETING
    Trong tất cả các chiến lược truyền thông, xây dựng thương hiệu thì bộ tài liệu marketing luôn là điểm nhất giúp bạn định hướng rõ ràng cách thức tiếp cận và quảng bá doanh nghiệp của mình tới khách hàng cũng như tạo cho thương hiệu một sự hấp dẫn nhất định.
    Gói thiết kế bộ tài liệu Marketing bao gồm:

    +Logo ( 5 – 7 mẫu lựa chọn)
    + Bộ quy chuẩn logo
    + Chụp ảnh sản phẩm, sự kiện.
    + Danh thiếp (Namecard)
    + Brochure
    + Banner quảng cáo ngoài trời
    + Catalogue 12 trang
    + Quà tặng
    + Tiêu đề thư A4/A5
    + Mẫu word soạn văn bản và gửi Fax A4
    + Kẹp tài liệu/Bìa hồ sơ
    + Giấy mời, Thiệp chúc mừng
    . + Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD
    + Template PowerPoint
    + Thẻ nhân viên
    + Phiếu thu, chi, hóa đơn, phiếu BH
    + Leaflet
    + Nhãn mác
    + Poster
    + Profile 8 trang
    + Danh thiếp (Namecard)
    + Phong bì thư khổ nhỏ, lớn

    Giá thiết kế cho công việc nêu trên là: 13,500,000 VNĐ

    GÓI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VĂN PHÒNG
    Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp và phong cách theo ý tưởng, màu sắc, định hướng truyền thông của đơn vị bạn.
    Thiết kế nhận diện thương hiệu văn phòng bao gồm các hạng mục:

    +Logo ( 3 -5 mẫu lựa chọn)
    + Bộ quy chuẩn logo
    + Danh thiếp (Namecard)
    + Phong bì thư khổ nhỏ, lớn
    + Tiêu đề thư A4/A5
    + Mẫu word soạn văn bản và gửi Fax A4
    + Kẹp tài liệu/Bìa hồ sơ
    + Giấy mời, Thiệp chúc mừng
    + Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD
    + Template PowerPoint.
    + Thẻ nhân viên
    + Phiếu thu, chi, hóa đơn, phiếu BH

    Giá thiết kế cho công việc nêu trên là: 6,500,000 VNĐ

    GÓI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGOÀI TRỜI
    Gói thiết kế nhận diện thương hiệu ngoài trời sẽ giúp bạn có một format chuẩn cho các hoạt động dã ngoại, sự kiện, offline,gian hàng được đồng bộ và chuẩn thương hiệu …
    Một số hạng mục cơ bản trong hệ thống nhận diện thương hiệu ngoài trời:

    + Huy hiệu
    + Mũ, áo, đồng phục
    + Cờ
    + Ô dù
    + Thẻ
    + Giấy mời
    + Bì thư
    + Kẹp file
    + Giấy khen, giấy chứng nhận
    + Phướn, banron
    + Poster,
    + Brochure, tờ gấp
    + Biển chỉ dẫn
    + Backdop sân khấu
    + Banner dọc
    + Banner ngang
    + Qùa tặng
    + Bìa, nhãn vỏ đĩa CD/DVD
    + Mẫu quảng cáo báo chí
    + Thông cáo báo chí

    Giá thiết kế cho công việc nêu trên là: 8,500,000 VNĐ

    GÓI  THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP
    Với gói giải pháp thiết kế thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp bạn sẽ nhận được một bộ quy chuẩn hoàn chỉnh cho tất cả các hoạt động marketing, online, offline, văn phòng tới ngoài trời. Một hệ thống thống nhất về quy chuẩn nhận diện thương hiệu sẽ giúp nâng cao giá trị doanh nghiệp của bạn.
    Sản phẩm nhận được

    1. Ứng dụng văn phòng
    – Danh thiếp
    – Giấy viết thư
    – Bì thư (A5 và A4)
    – Hóa đơn
    – Thẻ nhân viên
    – Tài liệu thuyết trình
    – Đồng phục
    2. Bao bì nhãn mác
    – Mẫu bao bì
    – Mẫu tem nhãn
    – Mẫu sản phẩm đóng gói
    – Bố cục trình bày trên sản phẩm
    – Các dấu hiệu nhận biết chính
    3. Quảng cáo ngoài trời
    – Biển bảng công ty
    – Biển đại lý/ khu vực bán lẻ
    – Backdrop
    – Biển quảng cáo tấm lớn
    4. Ấn phẩm quảng cáo
    – Brochure / catalog ( 8-12 trang )
    – Flyer
    – Poster
    – Profile ( 8-12 trang )
    5. Ứng dụng truyền thông
    – E-catalogue
    – Bản trình chiếu (power point)
    – Mẫu banner quảng cáo
    – Mẫu email marketing
    – Website

    Giá thiết kế cho công việc nêu trên là: 25,500,000 VNĐ

  4. Một số mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp

    [pdf-embedder url=”https://idichvuseo.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/mẫu-bộ-nhận-diện-thương-hiệu.pdf” title=”Mẫu bộ nhận diện thương hiệu”]
  5. Lời Tựa

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu – CIP là gì?
4.3 (85%) 8 Đánh giá!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *