Thiết kế bao bì: “hút” cảm xúc khách hàng.

Đa số người tiêu dung coi trọng hình thức của sản phẩm, mẫu mã và đặc biệt ấn tượng đầu tiên đối với họ chính là hình ảnh bao bì. Song song đó, điều này cũng được xem là những thách thức to lớn đối với người tiêu dùng.

mẫu bao bì 2

Bao bì thể hiện đẳng cấp? 

Cho dù bạn đang hoạt động ở bất kỳ ngành nghề nào thì bạn cũng đều phải thừa nhận rằng làm sao để bao bì sản phẩm của mình nổi bật và được khách hàng ghi nhớ. Đây chính là hình ảnh gây ấn tượng đầu tiên khiến người tiêu dùng chú ý đến sản phẩm. Đồng thời vấn đề thiết kế bao bì sao cho ấn tượng luôn là vấn đề khiến nhiều các ông chủ doanh nghiệp, nhà thiết kế, nhà cung cấp sản phẩm và kể cả nhà sản xuất đau đầu.

Như trên đã nói, bao bì có ảnh hưởng rất nhiều tới quyết định lựa chọn và mua của khách hàng. Nếu mẫu mã bao bì của bạn bắt mắt, chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ được đặt trong giỏ hàng của khách và theo họ về nhà. Có thể thấy, bao bì chính là yếu tố khiến người tiêu dùng “yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên”. Và điều này đã trở thành một yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong các chiến dịch marketing của các thương hiệu.

Bao bì chính là một trong những phương tiện truyền thông marketing hữu hiệu của các thương hiệu.

Mẫu mã bao bì được xem là một trong những chiến dịch truyền thông, quảng bá hình ảnh hữu hiệu, đồng thời cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc lôi kéo khách hàng quay trở lại sử dụng sản phẩm. Thậm chí, bao bì còn các tác dụng quảng bá cao hơn cả các TVC quảng cáo, lời bình luận hau truyền thông trên mạng xã hội. Điều nay đơn giản bởi vì có là yếu tố tác dộng trực tiếp đến tất cả các giác quan cũng như tư tưởng, tình cảm, cảm xúc của người mua hàng.

mẫu bao bì

Bên cạnh đó, bao bì trực tiếp ảnh hưởng tới quyết định mua hàng, sự hài lòng cũng như quyết định tiếp tục mua hàng của người dùng. Bao bì là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp họ nhận diện và ghi nhớ thương hiệu. Bao bì cũng không đơn thuần giống như đồ để chứa đựng, bọc sản phẩm.Mà bên trong còn là một kênh phân phối tiếp thị hiệu quả. Khi sử dụng bao bì sản phẩm thì người tiêu dùng đã và đang trực tiếp truyền thông cho thương hiệu của bạn.

Sự hài lòng của họ đối với hình thức bao bì còn mở ra cơ hội về lòng trung thành của họ đối với thương hiệu và sản phẩm. Theo một cuộc khảo sát của MMV có gần 22% người dùng được phỏng vấn cho biết rất hài lòng với các mẫu mã bao bì và rất ít người không hài lòng với vấn đề mẫu mã bao bì. Quả là một thông tin tốt đối với các thương hiệu.

Các tính năng mà người dùng thường yêu cầu đối với bao bì gồm: tính chắc chắn, không dễ bị rách, hỏng. Bên cạnh đó, chất liệu thân thiện với môi trường, sức khỏe, đầy đủ thông tin, tiết kiệm diện tích cũng là những yếu tố ngày càng được nhiều người tiêu dùng chú trọng. Ngoài ra còn một số yêu cầu khác như hình ảnh bắt mắt, không được quá đơn điệu, thô sơ cũng không quá cầu kỳ và phô trương.

Ngày nay, với sự phát triển bùng nổ của interner thì số người ngồi tại nhà và mua các sản phẩm trực tuyến trên mạng rất lớn. Chính vì vậy, mà việc xây dựng hình ảnh bao bì lại càng trở nên quan trọng vì nó quyết định trực tiếp ấn tượng đầu tiên của người tiêu dùng về sản phẩm. Tuy nhiên, không chỉ vì vậy mà doanh nghiệp chỉ châm châm vào đầu tư cho bao bì sản phẩm mà không quan tâm đến chất lượng bên trong sản phẩm. Muốn được gây được ấn tượng đầu tiên nên tập trung xây dựng hình ảnh bao bì và cách bày trí sản phẩm trên kệ hàng. Nhưng muốn người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của bạn trong những lần mua tiếp theo thì sản phẩm của bạn cần có chất lượng.

Điều này cũng giống như một câu chuyện tình, ấn tuowing đầu tiên có lẽ xuất phát từ ánh nhìn, nhưng để yêu và cùng nhau đi đến hết con đường cần nhiều hơn thế.

Thiết kế bao bì: “hút” cảm xúc khách hàng.
5 (100%) 1 Đánh giá!

Tuyển dụng SEO

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức lương từ 2-4 triệu mỗi ngày các em sẽ phải bỏ ra từ 2-4 tiếng và anh chỉ tuyển 4-6 bạn duy nhất không đa cấp không…
Đọc thêm
Tuyển dụng SEO

Tuyển dụng việc làm SEO tại TPHCM

Nhân Viên SEO Marketing - Mức lương 3 - 5 triệu Làm mới: 22/10/2016 Hạn nộp: 31/10/2016 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Tuyển dụng SEO Mức lương: 4 - 6 triệu ( Hoa Hồng > 10 triệu.... ) Kinh…
Đọc thêm
Công ty seo idichvuseo

Đào tạo SEO Master tại TPHCM – Tư vấn chiến lược SEO cho doanh nghiệp

iDichvuseo cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược SEO, đào tạo seo, Digital Marketing cho các doanh nghiệp và áp dụng ngay thực tế các công việc đang làm cho doanh nghiệp để phổ biến các kiến thức mới…
Đọc thêm
Dịch vụ seo tổng thể

Quy trình seo

Quy trình seo tổng thể bao gồm 6 bước: Tư vấn khách hàng xây dựng chiến lược SEO dành cho daonh nghiệp,Tối ưu hóa cấu trúc website,Tối ưu onpage,Lên chiến lược nội dung,Lên chiến lược quảng bá web,Chiến lược xây…
Đọc thêm
Top dịch vụ seo tại Việt Nam

Dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 0989 258 963

Dịch vụ seo Đà Nẵng iDichvuseo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu lợi nhuận với phương pháp SEO tổng thể tại Đà Nẵng hoặc SEO từ khóa tại Đà nẵng tốt và đúng mục tiêu nhất.
Đọc thêm
Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Dạo gần đây Google Adwords đã không còn hiển thị lượt tìm kiếm trung bình / tháng bằng một con số chính xác mà sử dụng ước lượng ví dụ: 1N-10N (1000-10.000). Nhân đây dịch vụ seo sẽ giúp bạn phương…
Đọc thêm