QUY TRÌNH TÌM TỪ KHÓA HẠT GIỐNG TRONG SEO – Phần 2

Hôm nay bạn cùng công ty SEO website giá rẻ uy tín của công ty truyền thông iDichvuseo Media để cùng nhau tìm hiểu về quy trình tìm từ khóa hạt giống trong SEO. Ở phần trước chúng ta đã đi sâu vào tìm hiểu thế nào là một từ khóa ngách, một từ khóa hạt giống hôm nay chúng ta sẽ đi vào quy trình tìm ra từ khóa ngách và hạt giống các bạn nhé!

Quy trình tìm từ khóa hạt giống chuyên nghiệp
                     Quy trình tìm từ khóa hạt giống chuyên nghiệp

Làm gì cũng thế đều trước tiên hết là bạn phải liệt kê ra được từ 10-30 điểm mạnh mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có được so với đối thủ, sản phẩm bạn có đặc tính gì? Điểm nào nổi bật ở sản phẩm của bạn? Tính độc nhất và riêng biệt mà chỉ sản phẩm bạn mang lại là gì và từ khóa thương hiệu sản phẩm của bạn là gì? Hãy cứ liệt kê ra càng nhiều càng tốt các bạn nhé! Sau đó bạn hãy chủ động tự nghĩ khách quan ra khoảng 30-50 từ khóa mà bạn nghĩ khách hàng sẽ tự search trên website để tìm kiếm thông tin và sản phẩm, việc bạn liệt kê càng nhiều thì bạn sẽ có nhiều cơ hội thâu tóm thị trường hơn và cũng tốt hơn cho bạn chọn chiến lược SEO sau này nếu SEO tổng thể thì bạn sẽ nắm hết thị trường đấy.

Ví dụ: bán thực phẩm chức năng giảm cân, đối tượng khách hàng của bạn là ại? Họ là những người mập, vấn đề họ là gì? bạn hãy TỰ NGHĨ RA tất cả từ khóa mà đối tượng đó có thể SEARCH để giải quyết vấn đề cho họ.

giảm cân, giảm béo, giảm mập, giảm vòng bụng, tan mỡ, tan mỡ bụng, ăn gì giảm cân, thể dục giảm cân, …

Từ khóa KHÁCH QUAN:

Đem từng từ khóa CHỦ QUAN vào công cụ Google Keyword Planner để được gợi ý các từ khóa KHÁCH QUAN liên quan đến lĩnh vực của bạn.

Mỗi một từ khóa CHỦ QUAN được đưa vào, bạn chỉ cần lựa khoảng 10 từ KHÁCH QUAN được công cụ gợi ý ra, rồi đổi từ CHỦ QUAN khác. Từ khóa KHÁCH QUAN bạn chọn cần liên quan đến lĩnh vực của mình, và có lượng tìm kiếm lớn hơn 100, gần hoặc hơn 1000 một chút là ok.

Bạn cần số lượng NHIỀU từ khóa KHÁCH QUAN với lượng tìm kiếm tương đối (100 – 1000), để phân tích và ra quyết định ĐẦU TƯ mới hiệu quả và chính xác được.

Chọn từ khóa HẠT GIỐNG:

Review lại toàn bộ từ khóa KHÁCH QUAN.

Chọn lại 10 từ khóa KHÁCH QUAN TỐT, được gọi là HẠT GIỐNG, thỏa tiêu chí: lượng tìm vừa phải, dài, cụ thể chi tiết, sát với sản phẩm dịch vụ của bạn.

Hãy nắm vững quy trình này nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều lắm đấy, hãy cùng dịch vụ SEO iDichvuseo Media khám phá những chủ đề tiếp theo nhé!

 

QUY TRÌNH TÌM TỪ KHÓA HẠT GIỐNG TRONG SEO – Phần 2
5 (100%) 1 Đánh giá!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *