NHỮNG THỦ THUẬT NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH TỪ KHÓA HIỆU QUẢ – Phần 8

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tiếp theo những thủ thuật nghiên cứu và phân tích từ khóa hiệu quả nhất trong SEO nào các bạn. Tiếp chuỗi seri chủ đề này cong ty seo iDichvuseo Media hi vọng với những chia sẻ về thủ thuật nghiên cứu và phân tích từ khóa hiệu quả sẽ mang lại cho các SEOer hay dân Online Marketing có được cái nhìn thật sâu về SEO cũng như hiểu được tầm quan trọng của quá trình lựa chọn, nghiên cứu và phân tích từ khóa nó có quan trọng như thế nào trong một chiến dịch SEO cụ thể mà bạn phải đưa ra cho bằng được. Thường thì tỉ lệ những từ khóa ngắn lại có tác dụng kiếm thật nhiều traffic cho website của bạn, nếu bạn làm về dịch vụ bán traffic thì bạn nên chọn từ  khóa ngắn liên quan đến các chủ đề giải trí thể thao vì sẽ thu hút khá nhiều lượt view cũng như làm nền tảng cho chiến lược SEO của bạn, vì làm gì bạn cũng cần phải có traffic. Còn đối với những từ khóa dài thì thường tỉ lệ chuyển đổi là tốt và thường tốt hơn so với những từ khóa ngắn vì thế khi quyết định chọn từ khóa dài thì hãy tìm những từ có tỉ lệ chốt SALE tốt nhất nhé!

Cùng iDichvuseo Media tìm hiểu công cụ Ahref xem nào!

Công cụ phân tích từ khóa Ahref
                                                                                               Công cụ phân tích từ khóa Ahref

Công cụ Ahref. Com là công cụ kiểm tra các chỉ số của SEO vô cùng hiệu quả, bạn có thể kiểm tra cả Onpage cũng như Offpage của đối thủ của bạn để bạn biết được họ mạnh như thế nào và mạnh ở những tiêu chí nào. Sử dụng công cụ này không khó tí nào cả. Nếu bạn không có tiền thì cứ tạo một tài khoản đăng kí với Google sau đó cứ sử dụng tài khoản đó, mỗi ngày thì chỉ sử dụng để check site được 4 lần mà thôi, còn nếu bạn dùng bản có phí thì sẽ được sử dụng thoải mái để phân tích đối thủ của bạn. Bạn có thể gọi công cụ này với một cái tên gì cũng được bởi nếu bạn muốn biết đối thủ của bạn mạnh như thế nào rất dễ biết.

Bạn lên truy vấn trên Google với từ khóa mà bạn muốn site của bạn lên TOP, nếu hợp đồng lên TOP 3 thì bạn xem thằng TOP là thằng nào sau khi truy vấn. Bạn vào ahref.com để kiểm tra, những chỉ số về Onpage và Offpage sẽ hiện lên. Bạn biết họ đi link bao nhiêu, có bao nhiêu domain, có bao nhiêu social được chơi, link tỉ lệ sao, những bài content TOP, và đặc biệt là hệ thống anchor hay hệ thống từ khóa mà họ dành cho việc đi link và làm SEO. Hãy nghiên cứu kĩ công cụ này nó sẽ giúp ích cho bạn cực kì nhiều đấy.

Cùng công ty SEO tìm hiểu công cụ cuối cùng ở phần sau nhé các bạn. Hi vọng sẽ có điều gì đó hay cho bạn áp dụng.

 

NHỮNG THỦ THUẬT NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH TỪ KHÓA HIỆU QUẢ – Phần 8
5 (100%) 1 Đánh giá!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *