NHỮNG THỦ THUẬT NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH TỪ KHÓA HIỆU QUẢ – Phần 5

Cùng dịch vụ seo iBrand Media tiếp tục với thủ thuật phân tích đối thủ cạnh tranh để nghiên cứu và phân tích từ khóa nào các bạn. Không có gì thú vị và hấp dẫn bằng việc dựa vào đối thủ mà phát triển mình cả. Biết đối thủ đứng TOP đầu mạnh như thế nào và ra sao thì chỉ cần thêm bớt một vài yếu tố bạn có thể đứng vững TOP đầu và hạ đối thủ đang đứng TOP đầu xuống khỏi công cụ tìm kiếm.

Tìm kiếm từ khóa theo tiêu đề của bài viết đó là thủ thuật nghiên cứu từ khóa hết sức hiệu quả

Công việc quá là đơn giản phải không nào các bạn, các bạn chỉ cần vào công cụ tìm kiếm Google, và cứ truy vấn tìm kiếm mà thôi, ví dụ bạn đang làm về dịch vụ SEO thì bạn truy vấn đúng như key đó “dịch vụ seo” sau đó nhấn Enter để tìm kiếm 10 kết quả tốt nhất sẽ hiện ra quan sát TOP1 , TOP 3, TOP 5 và TOP 10 nào. Muốn lên TOP 1 thì phải hạ thằng TOP 1 , muốn vào TOP 10 thì phải hạ thằng TOP 10, quá đơn giản bạn vào category từng bài viết của chúng xem họ đi link với anchor nào và tiêu đề bài viết ra sao. Từ đó bạn lấy ra một notebook và lưu lại một list danh sách những từ khóa mà đối thủ của bạn đang chọn để làm SEO nào.

Ví dụ khi tôi vào trang Seocam thì tôi thấy được những bài viết sau:

Phân tích từ khóa dựa vào bài viết của đối thủ

                                                           Phân tích từ khóa dựa vào bài viết của đối thủ

Từ đó tôi vào từng bài tìm hiểu và sẽ liệt kê ra được những từ khóa mà họ đang làm SEO từ đó chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch và chuẩn bị đánh họ để đứng TOP.

Tìm kiếm những từ khóa với Density

Mức độ lặp đi lặp lại những từ khóa cũng là cách để bạn biết được tần suất của đối thủ đi anchor như thế nào, chú ý những bài viết đã lên TOP và bạn muốn cạnh tranh với nó chứ không phải những bài viết không lên TOP thì nghiên cứu chả có ích lợi gì hết.

Nghiên cứu thông qua Density

                                                                     Nghiên cứu thông qua Density

Nghiên cứu từ khóa thông qua các thẻ meta keyword và meta description

Với những website lên TOP Google và lĩnh vực cạnh tranh cùng bạn thì chỉ cần công đoạn kiểm tra meta thì bạn sẽ biết được đối thủ đang đi với từ khóa nào và đối thủ của bạn hạn chế đi từ khóa nào, những thẻ tag trong SEO đặc biệt là source wordpress là cực kì và thường xuyên sử dụng thẻ tag như một thẻ để đưa keyword vào một bài, có thể hiểu 1 tag tương ứng một thẻ keyword.

Nghiên cứu thông qua Meta Des

                                                                    Nghiên cứu thông qua Meta Des

Tiếp tục tìm hiểu phần 5 chủ đề nghiên cứu và phân tích từ khóa cùng dich vu seo website iBrand Media nào.

 

NHỮNG THỦ THUẬT NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH TỪ KHÓA HIỆU QUẢ – Phần 5
5 (100%) 1 Đánh giá!

Tuyển dụng SEO

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức lương từ 2-4 triệu mỗi ngày các em sẽ phải bỏ ra từ 2-4 tiếng và anh chỉ tuyển 4-6 bạn duy nhất không đa cấp không…
Đọc thêm
Xác nhận Maps

Dịch vụ SEO Địa Điểm – Dịch vụ SEO Google Maps #1 TPHCM (Hồ Chí Minh)

Dịch vụ SEO Địa Điểm - Dịch vụ SEO Google Maps #1 TPHCM (Hồ Chí Minh) với✅ thời gian từ 20 - 25 ngày/keywords/maps.✅ Đảm bảo 100% đạt top,✅ Phí từ 5 triệu VNĐ/Tháng/10 maps.✅ Dịch vụ xác nhận Google…
Đọc thêm
Công ty seo idichvuseo

Đào tạo SEO Master tại TPHCM – Tư vấn chiến lược SEO cho doanh nghiệp

iDichvuseo cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược SEO, đào tạo seo, Digital Marketing cho các doanh nghiệp và áp dụng ngay thực tế các công việc đang làm cho doanh nghiệp để phổ biến các kiến thức mới…
Đọc thêm
Dịch vụ seo tổng thể

Quy trình seo

Quy trình seo tổng thể bao gồm 6 bước: Tư vấn khách hàng xây dựng chiến lược SEO dành cho daonh nghiệp,Tối ưu hóa cấu trúc website,Tối ưu onpage,Lên chiến lược nội dung,Lên chiến lược quảng bá web,Chiến lược xây…
Đọc thêm
Top dịch vụ seo tại Việt Nam

Dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 0989 258 963

Dịch vụ seo Đà Nẵng iDichvuseo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu lợi nhuận với phương pháp SEO tổng thể tại Đà Nẵng hoặc SEO từ khóa tại Đà nẵng tốt và đúng mục tiêu nhất.
Đọc thêm
Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Dạo gần đây Google Adwords đã không còn hiển thị lượt tìm kiếm trung bình / tháng bằng một con số chính xác mà sử dụng ước lượng ví dụ: 1N-10N (1000-10.000). Nhân đây dịch vụ seo sẽ giúp bạn phương…
Đọc thêm