Những điều cơ bản để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả

Trong kỷ nguyên truyền thông tích hợp hiện nay, mọi thương hiệu không chỉ tập trung vào sản phẩm tạo ra mà còn chú trọng đến chiến dịch quảng cáo thương hiệu  của mình đến khách hàng.

Những điều cơ bản để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả
Những điều cơ bản để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả

Để đạt được chiến dịch quảng cáo có hiệu quả, người làm truyền thông phải nắm vững Strategic Planning, trong đó gồm có Issue – Insight là hai nhân tố quan trọng không thể thiếu. Vậy Issue – Insight là gì và tác động của nó đến chiến dịch quảng cáo thương hiệu như thế nào?

Mọi chiến dịch truyền thông marketing được đầu tư đều nhằm vào mục đích kinh doanh, quảng bá thương hiệu đến khách hàng và xây dựng niềm tin ở họ. Chiến dịch quảng cáo chỉ có thể hiệu quả khi chúng ta xác định đúng vấn đề và thách thức mà thương hiệu gặp phải. Sau đó tìm cần thu thập toàn bộ thông tindữ kiện, vận dụng sự hiểu biết và thấu hiểu,…để đưa  ra những giải pháp thiết thực nhất. Nếu insight đáng trúng cái huyệt tâm lý của khách và tạo ra sự đồng cảm, thích thú thì chiến dịch quảng cáo đã nắm chắc phần thắng. Người làm truyền thông cần có cái nhìn xa trông rộng môi trường xung quanh thì mới có thể sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo, hấp dẫn nhất. Điều quan trọng giúp truyền thông hiệu quả không kém những ý tưởng hay đó chính là sự thấu hiểu. Hãy hiểu khách hàng như hiểu chính bản thân mình để tìm ra sự đồng cảm, mối liên kết khăng khít giữa thương hiệu và khách hàng.

Những điều cơ bản để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả
5 (100%) 1 Đánh giá!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *