KỸ THUẬT TIẾP THỊ QUA EMAIL VIRAL CỰC MẠNH – Phần 2

Tiếp tục cùng chúng tôi công ty SEO website giá rẻ chất lượng tìm hiểu về kỹ thuật viết Email viral nhé!

Ở phần 1 tôi đã chia sẻ cho các bạn hai bước để giúp cho email của bạn có thể làm cho đối tượng mà bạn quan tâm chú ý và hôm nay tôi sẽ chia sẻ thêm cho các bạn các bước còn lại để email của bạn làm cho đối tượng action ngay với xác suất cao nhất. Vậy khi bạn đã cá nhân hóa và chọn đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn đánh vào thì sau đó bạn làm gì để họ hành động đây. Đây là câu hỏi khiến không ít các nhà làm Marketing Email đau đầu vì thật sự thị trường Online Marketing nói chung Email Marketing nói riêng tại Việt Nam chúng ta như một đống rác vậy. Họ cứ thích SPAM, SPAM và SPAM vô tội vạ. Thôi hãy ngừng SPAM đi mà hãy làm Email Marketing.

ky thuat lam email viral manh
                                                   ky thuat lam email viral manh

Có một nguyên tắc là bạn chỉ quan tâm những thứ bạn muốn, những thứ bạn cần và những  gì đó nói về bạn thôi. Còn nếu không thì bạn chả quan tâm làm cái quái gì phải không nào? Thật sự thì như thế đó, khách hàng của bạn cũng như thế thôi họ chỉ quan tâm đến thứ họ cần những cái gì dành cho họ, vì thế mà tôi mới nói là hãy hành động và đánh vào nhu cầu cá nhân của mỗi người. Cá nhân hóa nó ra, để khi họ đọc email đó họ thấy mình ở trong đó và họ hạnh phúc vì sự có mặt của bạn và họ sẽ chủ động theo dõi bạn và tự viral cùng bạn mà thôi.

Thế muốn viral tốt thì làm sao đây?

Bước tiếp theo là bạn hãy kêu gọi họ hành động nhé các bạn. Hãy kêu gọi họ hành động như chia sẻ một thông điệp một chương trình gì đó mà họ như một người hùng vậy, họ có thể giúp được nhiều người nếu bạn đánh vào lòng tự tôn và tình thương đồng loại, hoặc bạn cũng có thể truyền một thông điệp chia sẻ để nhận được nhiều hơn. Khi nội dung có ý nghĩa và lời kêu gọi hành động hay tự ắt họ sẽ làm theo như ý của bạn. Những tiêu đề kêu gọi như “Hãy chia sẻ lên Facebook có thể bạn đã cứu được hàng vạn người đó”, “Hãy cùng nhau share và share nhiều hơn vì bạn là người yêu thương Mẹ mình nhất”. Những headline kêu gọi hành động như thế thường có tỉ lệ thành công rất cao. Hãy áp dụng nó thử nhé có thể hiệu quả đến làm bạn ngạc nhiên!

Thế có đủ sức để làm viral chưa? Chưa nhé các bạn. Nếu có tiếng mà không có miếng thì còn có hại chứ chả có lợi.

Bước tiếp theo, hãy viết một nội dung email tuyệt vời nhất. Quan trọng nhất vẫn là kỹ thuật viết email của bạn. Nội dung trong email cần ngắn gọn, rõ ràng và đánh đúng vấn đề  mà đối tượng bạn cần, họ thấy họ ở đó và họ cần nó thì khắc họ sẽ làm viral giúp bạn. Bạn nhớ viết thì tránh trình trạng lan man và viết không hướng đến đúng đối tượng người dùng nhé. Một email như thế sẽ được xem là SPAM và họ sẽ chặn bạn lại khóa chức năng theo dõi và thế thì bạn thất bại rồi. Nhớ nội dung email là tối quan trọng trong kỹ thuật làm viral.

Tôi thích khuyến mãi lắm! Tôi thích cái gì rẻ mà FREE thì tôi thích! Các bạn có như tôi không???Tôi nghĩ là 100{f61553d2ddff11a2b1d5bf3cb166c41700b522126bc0515194f0e3b06b601295} có. Vì sao ư? Vì chúng ta luôn muốn có một phần dư nào đó nhưng nó đến dễ dàng và ta không mất gì cả. Bản chất của con người ta là thế nên mới có các hoạt động chiết khấu, khuyến mại, promotion liên tục, những chiến dịch rầm rộ được triển khai. Email của bạn cũng phải có các yếu tố đó. Trong nội dung bạn nên kèm những ưu đãi lợi ích khi khách hàng đó hành động thì họ sẽ được thưởng xứng đáng, lúc đó họ sẽ tự động làm viral giúp bạn. Bạn không cần phải lo lắng nữa vì tất cả khách hàng bạn có là chất và hiệu quả viral cũng sẽ cao hơn rất nhiều!!!

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ dịch vụ SEO website của chúng tôi nhé!

KỸ THUẬT TIẾP THỊ QUA EMAIL VIRAL CỰC MẠNH – Phần 2
5 (100%) 1 Đánh giá!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *