CONTENT CÓ THỰC SỰ QUAN TRỌNG SEO – Phần 2

Trong phần 1 công ty seo iBrand Media đã đưa ra định nghĩa về SEO và chứng minh phần nào Content quan trọng trong SEO như thế nào? Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và phân tích kỹ hơn về SEO và Content các bạn nhé!

Content co quan trong trong SEO

                                                   Content co quan trong trong SEO

Có một thực tế mà bạn và tôi ngày nay có thể dễ dàng nhận ra một điều là Content quán đổi quan trọng như làm sao để có Content chất lượng và giúp tăng tỉ lệ LEAD gọi là tỉ lệ tương tác qua email, message, phone và giúp tăng tỉ lệ chốt SEO. Những gian hàng Online không như những gian hàng truyền thống. Sản phẩm trên Online không có một Seller nào trực và bán hàng cả, vì thế mọi thông tin trong website phải là chuẩn mực, độc đáo, đánh đúng vào đối tượng khách hàng cũng như giúp tăng tỉ lệ điều hướng khách hàng. Việc bạn tạo ra được một Content riêng, chất lượng, độc đáo và không trùng lấp bất kì một website nào giúp cho bạn nhận được điểm cộng từ các thuật toán của Google mà nó còn giúp cho bài Content của bạn có nhiều traffic (Lượng người vào visit website – Có thể đây là những khách hàng tiềm năng của công ty).

Việc bạn làm là phải làm sao tối ưu được hết những gì mà người khác chưa có hoặc người khác chưa làm được. Thông tin mạng đầy ra những những nội dung cứ trùng lấp nhau và cái nào cũng như cái nào. Bạn cần có một kỹ năng quan trọng trong SEO là thu thập thông tin thô và chế biến nó thành một bài Content chất lượng theo sự điều hướng của chính bản thân chủ website.

Phân tích sơ để bạn có thể thấy được Content có một vai trò quan trọng trong SEO như thế nào? Nếu bạn có một website và thông tin bạn cung cấp cho người dùng là cũ và thông tin mới thì không có thì mặc nhiên bạn sẽ bị liệt kê vào những website kém chất lượng, content không chất và mới thì Google sẽ không index hay đại khái là không ưu ái cho website của bạn xuất hiện ở những vị trí cao trên kết quả tìm kiếm.

Có thể những năm trước Content không được xem trọng vì lúc đó thuật toán của Google là không xiết chặt như hiện tại, khi đó bạn chỉ cần xây dựng vài hệ thống backlink chất lượng kéo về site chính của mình thì bạn có thể dễ dàng đưa site của mình lên vị trí cao trên Google, thời đó Google không đưa ra quá nhiều thuật toán cũng như người dùng Online khi ấy là cực thấp. Nhưng một khi thị trường Online phát triển thì điểm mấu chốt quan trọng và khát biệt duy nhất chính là Content. Content phải thực sự có ích, chất lượng như thế mới có thể làm tăng tỉ lệ chuyển đổi giúp cho tỉ lệ chốt SALE của bạn cao hơn.

Các bạn hãy cùng dịch vụ SEO  iBrand tìm hiểu thêm những kiến thức mới về tối ưu SEO ở những phần tiếp theo nhé!

 

CONTENT CÓ THỰC SỰ QUAN TRỌNG SEO – Phần 2
5 (100%) 1 Đánh giá!

Tuyển dụng SEO

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức lương từ 2-4 triệu mỗi ngày các em sẽ phải bỏ ra từ 2-4 tiếng và anh chỉ tuyển 4-6 bạn duy nhất không đa cấp không…
Đọc thêm
Tuyển dụng SEO

Tuyển dụng việc làm SEO tại TPHCM

Nhân Viên SEO Marketing - Mức lương 3 - 5 triệu Làm mới: 22/10/2016 Hạn nộp: 31/10/2016 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Tuyển dụng SEO Mức lương: 4 - 6 triệu ( Hoa Hồng > 10 triệu.... ) Kinh…
Đọc thêm
Công ty seo idichvuseo

Đào tạo SEO Master tại TPHCM – Tư vấn chiến lược SEO cho doanh nghiệp

iDichvuseo cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược SEO, đào tạo seo, Digital Marketing cho các doanh nghiệp và áp dụng ngay thực tế các công việc đang làm cho doanh nghiệp để phổ biến các kiến thức mới…
Đọc thêm
Dịch vụ seo tổng thể

Quy trình seo

Quy trình seo tổng thể bao gồm 6 bước: Tư vấn khách hàng xây dựng chiến lược SEO dành cho daonh nghiệp,Tối ưu hóa cấu trúc website,Tối ưu onpage,Lên chiến lược nội dung,Lên chiến lược quảng bá web,Chiến lược xây…
Đọc thêm
Top dịch vụ seo tại Việt Nam

Dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 0989 258 963

Dịch vụ seo Đà Nẵng iDichvuseo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu lợi nhuận với phương pháp SEO tổng thể tại Đà Nẵng hoặc SEO từ khóa tại Đà nẵng tốt và đúng mục tiêu nhất.
Đọc thêm
Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Dạo gần đây Google Adwords đã không còn hiển thị lượt tìm kiếm trung bình / tháng bằng một con số chính xác mà sử dụng ước lượng ví dụ: 1N-10N (1000-10.000). Nhân đây dịch vụ seo sẽ giúp bạn phương…
Đọc thêm