CÁC BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRADE MARKETING HIỆU QUẢ (Phần 5)

Ở những phần trước chúng ta đã tìm hiểu về bước thứ nhất trong việc xây dựng kế hoạch Trade Marketing  hiệu quả đó là tìm hiểu về chân dung khách hàng mục tiêu, thương hiệu điểm bán. Hôm nay bạn và công ty SEO iBrand tìm hiểu về các bước tiếp theo trong quá trình lên kế hoạch Trade Marketing hiệu quả.

Cac buoc xd ke hoach trade mkt

                                 Cac buoc xd ke hoach trade mkt

Bước thứ hai: Lên kế hoạch và mục tiêu cho năm tiếp theo

Sau khi bạn đã trải qua được bước đầu tiên bạn đã có kiến thức về thương hiệu của mình so với đối thủ cũng như điểm bán hàng nào hiệu quả cho sản phẩm của bạn cũng như sản phẩm nào thì không hợp lý và cả khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Chân dung của họ bạn cũng nắm được thì vấn đề lên kế hoạch thâu tóm thị trường năm sau là chiến lược thích hợp nhất. Bạn nên đo lường nó thành những con số cụ thể nhất. Định tính thường không chính xác nhưng định lượng thì tất nhiên là luôn chính xác.

Bước thứ ba: Liệt kê và tìm ra tất cả giải pháp có thể có để áp dụng trong trường hợp có nhiều vấn đề xảy ra.

Hãy think và liên tục nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hãy để cho các ý tưởng bay bổng cũng như đừng bao giờ giới hạn suy nghĩ của chính bạn, hãy cứ để cho chúng bay ra một cách tự nhiên nhất nhé các bạn đừng bó buộc suy nghĩ của mình. Hãy viết tất cả các ý tưởng thành một bảng kế hoạch. Ví dụ bạn bán kem hay café khách hàng muốn giao hàng tân nơi mà sản phẩm vẫn tươi ngon và không mất vị? Thì bạn phải làm sao? Bạn hãy tìm mọi cách và để ý tưởng bay ra và biến nó thành một giải pháp cho bạn sau này. Bạn có thể dùng bao nilon gói lại, túi chống nhiệt, túi làm lạnh,….

Bước thứ tư: Lựa chọn một kế hoạch và giải pháp tốt nhất nhé

Đến bước này bạn cần cân nhắc và lựa chọn một giải pháp tuyệt vời nhất. Giải pháp cần cân đối chi phí tài chính và phù hợp với tình hình hiện tại của công ty bạn cũng như những giải pháp được xem là tối ưu nhất lúc này của công ty bạn.

Bước thứ năm: Thống nhất kế hoạch với các phòng ban và đưa ra quyết định

Sau khi tìm được giải pháp tối ưu thì bạn nên họp hội đồng để cùng nhau tìm ra những bước đi hợp lý và tiết kiệm nhất.

Bước thứ sáu: Dự phòng chi phí và các yếu tố khác, theo dõi và đo lường

Bạn phải dự phòng một số chi phí trong quá trình lên lịch và thực hiện chiến lược Trade Marketing, bên cạnh thường xuyên theo dõi tương tác và đo lường giá trị trong chiến dịch.

Những chia sẻ của dịch vụ seo iBrand Media hi vọng giúp bạn tạo được một chiến dịch Trade Marketing hiệu quả nhất.

CÁC BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRADE MARKETING HIỆU QUẢ (Phần 5)
5 (100%) 1 Đánh giá!

Tuyển dụng SEO

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức lương từ 2-4 triệu mỗi ngày các em sẽ phải bỏ ra từ 2-4 tiếng và anh chỉ tuyển 4-6 bạn duy nhất không đa cấp không…
Đọc thêm
Tuyển dụng SEO

Tuyển dụng việc làm SEO tại TPHCM

Nhân Viên SEO Marketing - Mức lương 3 - 5 triệu Làm mới: 22/10/2016 Hạn nộp: 31/10/2016 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Tuyển dụng SEO Mức lương: 4 - 6 triệu ( Hoa Hồng > 10 triệu.... ) Kinh…
Đọc thêm
Công ty seo idichvuseo

Đào tạo SEO Master tại TPHCM – Tư vấn chiến lược SEO cho doanh nghiệp

iDichvuseo cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược SEO, đào tạo seo, Digital Marketing cho các doanh nghiệp và áp dụng ngay thực tế các công việc đang làm cho doanh nghiệp để phổ biến các kiến thức mới…
Đọc thêm
Dịch vụ seo tổng thể

Quy trình seo

Quy trình seo tổng thể bao gồm 6 bước: Tư vấn khách hàng xây dựng chiến lược SEO dành cho daonh nghiệp,Tối ưu hóa cấu trúc website,Tối ưu onpage,Lên chiến lược nội dung,Lên chiến lược quảng bá web,Chiến lược xây…
Đọc thêm
Top dịch vụ seo tại Việt Nam

Dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 0989 258 963

Dịch vụ seo Đà Nẵng iDichvuseo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu lợi nhuận với phương pháp SEO tổng thể tại Đà Nẵng hoặc SEO từ khóa tại Đà nẵng tốt và đúng mục tiêu nhất.
Đọc thêm
Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Dạo gần đây Google Adwords đã không còn hiển thị lượt tìm kiếm trung bình / tháng bằng một con số chính xác mà sử dụng ước lượng ví dụ: 1N-10N (1000-10.000). Nhân đây dịch vụ seo sẽ giúp bạn phương…
Đọc thêm