CÁC BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRADE MARKETING HIỆU QUẢ – Phần 4

Ở các phần trước bạn và công ty SEO iBrand Media đã cùng nhau tìm hiểu về bước thứ nhất trong quá trình xây dựng một kế hoạch Trade Marketing hiệu quả. Ở bước thứ nhất này ta đã tìm hiểu về hai đối tượng trong tổng số ba đối tượng Insight liên quan đến kế hoạch Trade Marketing là khách hàng mục tiêu những người sử dụng sản phẩm của bạn và thứ hai là điểm bán hàng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đối tượng thứ ba đó chính là ngành hàng, sản phẩm mà bạn sẽ đưa ra thị trường.

Xay dung ke hoach trade marketing hieu qua

                                                 Xay dung ke hoach trade marketing hieu qua

Sản phẩm hay mặt hàng của bạn có những điểm mạnh nào? Đâu là sự khác biết ở sản phẩm của bạn? Bạn có thể bao phủ được bao nhiêu % của thị trường? Thị phần mà bạn có thể chiếm được từ đối thủ? Bạn có thể làm tốt hơn chứ? Hãy cùng theo kế hoạch và chiến lược của 6P này thử nhé!

*Định vị sản phẩm mặt hàng – Chữ P đầu tiên (Proposition)

Sau khi research được nhu cầu của thị trường cũng như phân tích được những điểm mạnh điểm yếu cũng như những cơ hội thách thức thì nhà làm Marketing phải định vị được sản phẩm của bạn sẽ có giá như thế nào? Điểm bán nào là lý tưởng nhất? Số lượng khách hàng có thể kéo và đẩy? Thị phần có thể chiếm được? Và loại khách hàng mục tiêu mà bạn có thể đánh lấy dựa vào định vị sản phẩm của mình.

Sản phẩm của bạn nên xuất hiện ở đâu? Vị trí nào? Tần suất ra sao để có được một chiến dịch Trade Marketing hiệu quả? Quan trọng nhất vẫn là người làm Marketing.

*Sản phẩm của bạn như thế nào? – Chữ P thứ hai (Product)

Danh mục sản phẩm của bạn có đa dạng và phong phú không? Sản phẩm của bạn có đủ sức thuyết phục và có cơ hội cho phát triển không?

*Giá cả của bạn – Chữ P thứ ba (Price)

Chiến lược giá là một trong những chữ P khá quan trọng, người dùng của chúng ta dù là tầng lớp nào đi nữa đều quan tâm đến giá cả vì thế nếu định vị giá cả của bạn không tốt bạn sẽ mất đi sự cạnh tranh của mình so với đối thủ. Ngoài việc tìm ra và phân tích chiến lược giá  của đối thủ thì tại điểm bán hàng việc phân tích và lấy ý kiến của khách hàng về giá của đối thủ là việc làm cực kì quan trọng. Các bạn nên quan tâm đến chính sách giá.

*Địa điểm bán – Chữ P thứ tư (Place)

Vị trí trưng bày sản phẩm có lý tưởng, nhân viên bán hàng có thích hợp? Điểm bán có đủ mặt hàng? Vị trí mua hàng có dễ di chuyển

*Xúc tiến – Chữ P thứ năm (Promotion)

Các hình thức xúc tiến thương mại là việc bạn nên quan tâm trong bất kì một chiến dịch Marketing nào. Các hình thức chiết khấu, khuyến mại, khuyến mại, hậu mãi, giảm giá,… là một trong những miếng mồi mà bạn nên lưu tâm

*Đóng gói sản phẩm – Chữ P thứ sáu (Packaging)

Những mẫu mã bao bì đóng gói cũng là một trong những tiêu chí mà khách hàng thường quan tâm nhất. Thiết kế đẹp chuẩn bắt mắt thì bạn có thể kéo khách hàng về phía mình.

Tìm hiểu phần 5 cùng dịch vụ seo iBrand nhé!

CÁC BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRADE MARKETING HIỆU QUẢ – Phần 4
5 (100%) 1 Đánh giá!

Tuyển dụng SEO

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức

Việc làm thêm cho sinh viên Khu vực Làng Đại Học Thủ Đức lương từ 2-4 triệu mỗi ngày các em sẽ phải bỏ ra từ 2-4 tiếng và anh chỉ tuyển 4-6 bạn duy nhất không đa cấp không…
Đọc thêm
Xác nhận Maps

Dịch vụ SEO Địa Điểm – Dịch vụ SEO Google Maps #1 TPHCM (Hồ Chí Minh)

Dịch vụ SEO Địa Điểm - Dịch vụ SEO Google Maps #1 TPHCM (Hồ Chí Minh) với✅ thời gian từ 20 - 25 ngày/keywords/maps.✅ Đảm bảo 100% đạt top,✅ Phí từ 5 triệu VNĐ/Tháng/10 maps.✅ Dịch vụ xác nhận Google…
Đọc thêm
Công ty seo idichvuseo

Đào tạo SEO Master tại TPHCM – Tư vấn chiến lược SEO cho doanh nghiệp

iDichvuseo cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược SEO, đào tạo seo, Digital Marketing cho các doanh nghiệp và áp dụng ngay thực tế các công việc đang làm cho doanh nghiệp để phổ biến các kiến thức mới…
Đọc thêm
Dịch vụ seo tổng thể

Quy trình seo

Quy trình seo tổng thể bao gồm 6 bước: Tư vấn khách hàng xây dựng chiến lược SEO dành cho daonh nghiệp,Tối ưu hóa cấu trúc website,Tối ưu onpage,Lên chiến lược nội dung,Lên chiến lược quảng bá web,Chiến lược xây…
Đọc thêm
Top dịch vụ seo tại Việt Nam

Dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 0989 258 963

Dịch vụ seo Đà Nẵng iDichvuseo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu lợi nhuận với phương pháp SEO tổng thể tại Đà Nẵng hoặc SEO từ khóa tại Đà nẵng tốt và đúng mục tiêu nhất.
Đọc thêm
Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Cách hiển thị lượt tìm kiếm chính xác trung bình / tháng ở Keyword Planner Google adwords

Dạo gần đây Google Adwords đã không còn hiển thị lượt tìm kiếm trung bình / tháng bằng một con số chính xác mà sử dụng ước lượng ví dụ: 1N-10N (1000-10.000). Nhân đây dịch vụ seo sẽ giúp bạn phương…
Đọc thêm