3 cách tận dụng cơ hội từ triển lãm thương mại

Ngày nay, các triển lãm thương mai có thể mang lại lợi nhuận rất lớn đối với doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá hình ảnh của thương hiệu mà còn góp phần tăng doanh thu và lan truyền, tạo hiệu ứng thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tối đa hóa lợi nhuận từ các triển lãm thương mại. 

Sau đây là 3 cách đơn giản và tối ưu nhất để tân dụng cơ hội từ triễn lãm thương mại mà bất cứ doanh nghiệp cũng cần áp dụng.

images (1)

1. Chia sẻ gian hàng và tạo nên sự khác biệt

Việc chia sẻ gian hàng không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thuê không gian mà còn hạn chế được chi phí vận chuyển, hình ảnh hiển thị… nhưng vẫn đảm bảo được việc bán hàng và doanh số thu về. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến việc tạo điểm nhấn riêng biệt đối với sản phẩm. Bởi sự tương quan về hình ảnh với các gian hàng đối thủ có bán cùng sản phẩm để tạo ra những sự khác biệt, thu hút người tham quan triển lãm. Ví dụ như thay vì các dạng quảng cáo truyền thống như các banner hình ảnh đơn thuần chúng ta có thể quảng cáo bằng cách chiếu cách video clip hay TVC quảng cáo để thu hút khách hàng hơn. Điều này sẽ tạo nên được sự khác biệt và tăng sức cạnh tranh đối với các gian hàng

2. Sử dụng hình ảnh sinh động, bắt mắt

Việc sử dụng các hình ảnh thiết kế sinh động và bắt mắt sẽ khiến khách hàng chú ý hơn về sản phẩm của bạn. Đồng thời cũng khiến khách hàng nhìn vào sẽ hiểu rõ sản phẩm của bạn là gì. Tại buổi triễn lãm chắc chắn bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tư vấn cũng như giao tiếp với khác hàng. Sử dụng các hình ảnh quảng sinh động sẽ khiến cho khách hàng chú ý hơn đến gian hàng của bạn. Đồng thời bạn cũng không cần phải mất công và tốn nhiều thời gian để giải thích cho từng khách hàng.

3. Quảng bá rộng rãi về sự tham gia của bạn

tải xuống

Trong buổi triễn lãm Sự truyền thông rộng rãi về sự tham gia của bạn trong buổi triễn lãm sẽ khiến nhiều người đến xem sản phẩm của bạn hơn. Có thể dùng rất nhiều hình thức khác nhau từ quảng cáo online, mạng xã hội cho tới sử dụng các thư mời hay tờ rơi trực tiếp cho khu vưc xung quanh triển lãm. Bạn hoàn toàn có thể khiến nhiều người biết tới sản phẩm của mình hơn thông qua các hoạt động như: tài trợ cho một hoạt động bên lề  hoặc tham gia phát biểu ý kiến, làm khách mời talkshow của triển lãm. Dù là cách nào thì chỉ cần đảm bảo càng nhiều người biết tới gian hàng của bạn càng tốt.

3 cách tận dụng cơ hội từ triển lãm thương mại
Đánh giá bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *